วอชิงตัน วิซาร์ดส์ กับ เดนเวอร์ นาเก็ตส์ 2024 อัตราต่อรองเวลา และการคาดการณ์ NBA

วอชิงตัน วิซาร์ดส์ กับ เดนเวอร์ นาเก็ตส์ 2024 อัตราต่อรองเวลา และการคาดการณ์ NBA

วอชิงตัน วิซาร์ดส์ เป็นทีมที่รับคะแนนมากกว่าทีมอื่นใน NBA 2024เดนเวอร์ นักเก็ตส์ เป็นหนึ่งในความผิดที่ดีที่สุดในลีก โดยเซ็นเตอร์ Nikola Jokic อยู่ใกล้จะเข้าสู่อันดับที่ 10 อันดับแรกของนักประตูที่ดีที่สุด

วอชิงตัน วิซาร์ดส์ vs เดนเวอร์ นาเก็ตส์ อัตราต่อรองNBA 2024

สเปรด อัตราต่อรอง
วอชิงตัน วิซาร์ดส์ -15 -105
เดนเวอร์ นาเก็ตส์ +15 -115
คะแนนรวม อัตราต่อรอง
มากกว่า 230.5 -110
ต่ำลงมากยิ่งกว่า 230.5 -110
ผู้เล่น 10637 คนอ้างสิทธิ์ข้อเสนอในเดือนนี้

50% สูงถึง $1000
เดิมพันตอนนี้
จะดูเมื่อไรที่ไหนและอย่างไร
สถานที่: บอลอารีน่าในเดนเวอร์ โคโลราโด
วันที่: วันพฤหัสบดีที่ 22 กุมภาพันธ์ 2024
เวลา: 21:00 น. ET
วิธีดู: สมาคมบาสเกตบอลแห่งชาติลีกพาส
วอชิงตันวิซาร์ดส์มีปัญหาใช่หรือไม่?

ด้วยคะแนน 123.9 คะแนนต่อเกมโดยเฉลี่ย วิซาร์ดส์มีการป้องกันที่แย่ที่สุดในลีก (พร้อมกับแอตแลนตา ฮอว์กส์)ในเกมสุดท้ายก่อนการแข่งขัน NBA All-Star เราเห็นพวกเขาได้ยอมจำนน 133 แต้ม ให้กับนิวออร์ลีนส์ เพลิแคนส์ ในขณะที่ทำแต้ม 126

นี่คือการแพ้ครั้งที่แปดติดต่อกันตัวอย่างเช่นเดียวกับพวกเขา 45th พ่ายในฤดูกาล 2023-24พวกเหล่านี้ทำได้ไม่ดีและขึ้นอยู่กับอัตราต่อรองพวกเขาจะไม่ปรับปรุงการวิ่งในวันพฤหัสบดีเช่นเดียวกันนักวิซาร์ดส์เป็นผู้ยึดตัวใหญ่ที่ต่อต้านนักเก็ตและไม่เพียงเพราะเหตุว่าฟอร์มที่ไม่ดีเท่านั้น

ยิ่งกว่านั้นยังเป็นเพราะพวกเขามีสถิติที่ชั่วร้ายมากเมื่อเร็วๆนี้กับเดนเวอร์นักเก็ตส์เอาชนะพวกเขาในแต่ละการต่อสู้ห้าครั้งสุดท้ายสิ่งเดียวที่ให้ความหวังแก่วิซาร์ดก็คือนักเก็ตก็อยู่ในรูปแบบที่ไม่ดีเช่นเดียวกันอย่างไรก็ตาม คนเหล่านี้ดูเหมือนมีความสามารถในการกลับสู่เส้นทางที่ชนะ

เดนเวอร์นาเก็ตส์ต้องการชนะครั้งแรกในเกือบจะสองสัปดาห์

เดนเวอร์นาเก็ตส์แพ้สามเกมสุดท้าย แต่ดูเหมือนว่าพวกเขาจะไม่กังวลมากนักประการแรกการแพ้เหล่านั้นเกิดขึ้นอยู่กับสามทีมที่ดียิ่งกว่าคู่ปรปักษ์ครั้งถัดไปมากประการที่สองนักเก็ตยังคงบินสูงในอันดับ

สถิติของพวกเขาคือ 36-19 ซึ่งเป็นหนึ่งในที่ดีที่สุดในตะวันตกนอกนั้นการแข่งขันของวันพฤหัสบดีจะเล่นที่ Ball Arena ซึ่งนักเก็ตส์อยู่ที่ 21-5 ในฤดูกาลนี้นั่นเป็นสถิติที่บ้านที่ดีที่สุดในการสัมมนาทั้งหมด

นอกเหนือจากทุกอย่าง นักเก็ตส์ควรรู้สึกดีกับสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นถัดไป เนื่องจากผู้เล่นของพวกเขาได้พักผ่อนในที่สุดโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับ Nikola Jokic ที่ต้องทำงานหนักเป็นพิเศษเพื่อปกปิดเพื่อนร่วมทีมที่บาดเจ็บ

เป็นผลให้เซ็นเตอร์เซอร์เบียไม่ทำสกอร์มากนักในสองเกมสุดท้ายของเขาอันที่จริงในสองอันสุดท้ายของเขาเรามองเห็นเขาได้คะแนนต่ำลงมากยิ่งกว่า 20 คะแนนในแต่ละครั้งเรามั่นใจ 100% ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงในคืนวันพฤหัสบดี

การทำนายวิซาร์ดกับนักเก็ตส์

นักเก็ตจะทำลายพ่อมดในวันพฤหัสบดีพวกเขาไม่เพียงแค่ แต่จะครอบคลุมสเปรดเท่านั้น แต่พวกเรารู้สึกราวกับว่าพวกเขาสามารถโจมตีคู่แข่งขันได้อย่างสมบูรณ์ยิ่งกว่านั้นพวกเรายังคาดว่าจะได้มาสเตอร์คลาสของ Nikola Jokic ซึ่งพวกเรามีความคิดว่าจะรับประกันได้คะแนน 20+ที่จริงแล้วเรามีความคิดว่าเขาอาจจะเกิน 30 ปีในคราวนี้

เลือก: เดนเวอร์ นาเก็ตส์ -15